วิธีดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube มาเก็บไว้ใน Android Tablet

วิธีดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube  มาไว้ใน Android Tablet 
***
แอพพ์ที่แนะนำในบทความนี้ไม่สามารถโหลดคลิปจาก YouTubeได้แล้วให้ใช้วิธีนี้แทน คลิกดูวิธีใช้(TubeMate 2.4)
***
1. ในแท็บเล็ตแอนดรอยด์ของเราให้ติดตั้งแอ็พ Tube Video Downloader  จาก Play สโตร์ให้เรียบร้อยก่อน หน้าตาไอค่อนของแอ็พจะเป็นแบบภาพด้านล่าง
ดาวน์โหลดคลิปจาก youtube ด้วย Tube Video Downloader

android tablet YouTube ด้วย Tube Video Downloader

2. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วให้เปิดแอ็พขึ้นมา จะได้หน้าตาดังภาพล่าง แล้วให้คลิกที่ สัญลักษณ์เว็บไซต์ที่เราต้องการดาวน์โหลดคลิป ก็คือเว็บ YouTube 
ต้องการดาวน์โหลคลิปจากเว็บ YouTube

3. เมื่อคลิกเลือก YouTube แล้ว ให้คลิกปุ่มค้นหา (รูปแว่นขยาย) 


4. คลิกปุ่มค้นหาแล้วให้พิมพ์ คำค้นหาตามที่เราต้องการ ในที่นี้พิมพ์คำว่า "พอล ตีสิบ" 

5. หลังจากค้นหาเสร็จแล้วจะมีรายการคลิปที่ตรงกับคำค้นของเราแสดงให้เห็นหลายคลิป ให้คลิกเลือกคลิปที่เราต้องการ   หลังจากคลิกแล้ว YouTube จะเล่นคลิปวีดีโอที่เราคลิกนั้น และจะมีรูป "ลูกศรชี้ลงสีแดง" (ปุ่มดาวน์โหลด) อยู่ด้านล่างมุมขวา ให้คลิกตรงลูกศรนี้เพื่อดาวน์โหลดคลิปที่กำลังเล่นอยู่

6. หลังจากคลิกแล้วแอ็พจะให้เราเลือกความละเอียดของคลิปที่เราจะดาวน์โหลดให้เลือกความละเอียดสูงสุดในที่นี่คือ 720P HD แล้วคลิก "Download"

7. แอ็พจะแสดงสถานะการดาวน์โหลดรอสักพัก เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วที่สถานะจะขึ้นว่า Finished


8. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วคลิปจะปรากฎใน แกลเลอรี่ของแท็บเล็ต เราสามารถเปิดดูโดยไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ตก็ได้ หรือจะนำคลิปไปโพสต์ในเว็บต่างๆ หรือจะแชร์ส่งต่อให้เพื่อนทางแอ็พ Social อื่นๆ ก็ทำได้  

** การดาวน์โหลดคลิปควรดาวน์โหลดขณะที่แท็ปเล็ตแอนดรอยด์ของเราต่ออินเตอร์เน็ตแบบ Wi-Fi จากเน็ตบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อให้การดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็ว **




ความคิดเห็น